CHÚC MỪNG 100 NĂM NGÀY BÁO CHÍ CÁCH MẠNG VIỆT NAM G PHI NGUYỄN Trong sáu dòng xe hybrid được Toyota phân phối tại Việt Nam, Innova Cross đang ghi nhận kết quả kinh doanh nổi bật nhất. Quý I-2025, riêng phiên bản hybrid của mẫu xe này đạt doanh số 609 chiếc, vượt mặt mẫu xe hybrid Suzuki XL7 (574 xe), trở thành xe hybrid bán chạy nhất toàn thị trường (theo báo cáo doanh số từ Hiệp hội Các nhà sản xuất ôtô Việt Nam - VAMA). Innova Cross là “hiện tượng” trong phân khúc xe hybrid Innova Cross cũng là một trong những mẫu hybrid mang lại thành công sớm nhất cho Toyota tại thị trường Việt Nam. Ra mắt từ tháng 10-2023, mẫu MPV này nhanh chóng vươn lên dẫn đầu doanh số phân khúc hybrid trong cả năm 2024, tiếp tục giữ vị trí số một trong quý đầu năm nay. Nằm ở phân khúc MPV cỡ trung, Innova Cross lại mang dáng dấp của dòng crossover. Thiết kế xe hiện đại với các cụm đèn LED thanh mảnh, lưới tản nhiệt hình thang lớn, nhiều đường gân dập nổi xuyên suốt phần thân, cùng bộ mâm đa chấu kích thước 18 inch. Trục cơ sở 2.850 mm của mẫu xe này dài hơn phần lớn MPV phổ thông trên thị trường. Phiên bản hybrid của Innova Cross sở hữu tiện nghi hiện đại với hàng ghế hai kiểu cơ trưởng (độc lập), màn hình LCD 7 inch sau vô lăng, màn hình giải trí cảm ứng 10,1 inch. Xe còn có điều hòa tự động hai vùng, phanh đỗ điện tử, sạc không dây, đèn viền nội thất và cửa sổ trời toàn cảnh… Hệ thống hybrid trên Innova Cross kết hợp động cơ xăng 2.0, công suất 150 mã lực và môtơ điện công suất 111 mã lực. Công nghệ hybrid của Toyota hướng đến việc giúp xe vận hành mạnh mẽ nhưng vẫn tiết kiệm nhiên liệu. Theo hãng công bố, Innova Cross HEV chỉ tiêu hao 4,35 lít xăng/100 km. Trong nhiều điều kiện, đặc biệt là đô thị, xe có thể vận hành thuần điện và ngắt vai trò của động cơ xăng, mang đến trải nghiệm êm ái và yên tĩnh. Theo Toyota Việt Nam, dòng xe hybrid của hãng không đòi hỏi quy trình bảo dưỡng phức tạp, chỉ tương tự xe xăng thông thường. Sự khác biệt chỉ nằm ở bộ phận lọc gió của hệ thống làm mát pin, cần bảo trì tương tự như lọc gió điều hòa, động cơ… Pin hybrid trên các mẫu xe cũng được Toyota áp dụng chính sách bảo hành bảy năm hoặc 150.000 km, tùy điều kiện nào đến trước. So với các đối thủ, Innova Cross HEV tạo điểm nhấn với hàng loạt tính năng và công nghệ an toàn. Trên mẫu xe này, Toyota trang bị gói an toàn TSS (Toyota Safety Sense), với hàng loạt công nghệ như: Cảnh báo tiền va chạm, cảnh báo lệch làn và hỗ trợ giữ làn đường, đèn chiếu xa tự động, điều khiển hành trình chủ động. Ngoài ra, xe có hệ thống cảnh báo điểm mù, camera 360 độ và 8 cảm biến xung quanh giúp người lái dễ dàng di chuyển trong phố đông. Anh Nguyễn Hà Giang, 36 tuổi, TP.HCM, cho biết anh và gia đình lựa chọn Innova Cross hybrid bởi thường xuyên di chuyển đường dài. “Gia đình tôi có sở thích du lịch khám phá nên ưu tiên chọn một chiếc xe thực dụng, rộng rãi, tiện nghi, an toàn và tiết kiệm. Hai điểm mà tôi thích nhất trên Innova Cross là công nghệ Toyota Safety Sense và động cơ hybrid tiết kiệm nhiên liệu, thân thiện với môi trường” - anh Giang nói. Toyota Innova Cross HEV phù hợp với nhu cầu của khách hàng gia đình. Lý do Innova Cross HEV dẫn đầu doanh số xe hybrid Trong quý I-2025, Toyota Innova Cross HEV đạt doanh số 609 chiếc, tiếp tục nối dài đà tăng trưởng và vị trí dẫn đầu phân khúc hybrid. Toyota thống trị thị trường xe hybrid tại Việt Nam Theo số liệu từ VAMA, trong quý I-2025 có tổng cộng 2.562 xe hybrid được bán ra thị trường, tăng gần 80% so với cùng kỳ năm 2024 (1.426 chiếc). Trong đó, Toyota là thương hiệu đóng góp nhiều nhất cả về số lượng sản phẩm và doanh số bán hàng, với 6 mẫu xe và 1.487 chiếc bán ra, chiếm gần 60% thị phần xe hybrid quý đầu năm nay. Năm ngoái, Toyota đã bán 5.350 xe hybrid, cao hơn doanh số cộng dồn của thương hiệu Nhật Bản này trong giai đoạn từ 2020 đến 2023. Số liệu trên cho thấy người dùng trong nước ngày càng quan tâm đến dòng hybrid nói chung, bao gồm các mẫu hybrid của Toyota Việt Nam trong hơn một năm trở lại đây. Tại Việt Nam, Toyota là hãng tiên phong dòng xe hybrid phổ thông ra thị trường từ tháng 8-2020 với Corolla Cross HEV, đồng thời là thương hiệu có danh mục hybrid đa dạng nhất với 6 mẫu xe, bao gồm: Camry, Corolla Altis, Corolla Cross, Yaris Cross, Innova Cross và Alphard.• Xin trân trọng thông báo đến quý khách hàng và các bên có liên quan: Chúng tôi xin cảm ơn quý khách hàng và các bên có liên quan đã luôn tin tưởng và ủng hộ Herbalife, một trong những công ty hàng đầu trên toàn cầu về sức khỏe và thể chất. Tại Việt Nam cũng như trên toàn thế giới, sản phẩm của Herbalife chỉ được phân phối chính thức và duy nhất thông qua những thành viên độc lập (thành viên) đến tay khách hàng. Mọi kênh bán hàng khác đều không được phép và hàng hóa bán trên các kênh này đều không đảm bảo xuất xứ và chất lượng. Khi mua sản phẩm Herbalife qua thành viên, khách hàng không chỉ được đảm bảo chất lượng sản phẩm và quyền lợi hợp pháp của người tiêu dùng mà còn có sự đồng hành, chăm sóc và hỗ trợ từ thành viên để có được kết quả sử dụng sản phẩm tối ưu. Khi mua sản phẩm, quý khách hàng nên yêu cầu người bán xuất trình thẻ thành viên, kiểm tra nội dung thông tin, hạn sử dụng và sự nguyên vẹn của bao bì sản phẩm cũng như hóa đơn bán hàng từ Herbalife Việt Nam (công ty) để đảm bảo mua được hàng chính hãng. Khi cần hỗ trợ hoặc xác minh thông tin, quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với công ty qua các kênh thông tin chính thức sau: Tổng đài: (84 28) 3827 9292 hoặc (84 28) 3827 9191 Giờ làm việc: Thứ Hai - thứ Sáu: Từ 8 giờ 30 đến 17 giờ 30; thứ Bảy: Từ 8 giờ 30 đến 12 giờ trưa. Email: dichvuthanhvien@herbalife.com Herbalife Việt Nam chỉ có 05 (năm) trang thông tin trực truyến như sau: https://www.herbalife.com/vi-vn (*) (dành cho mọi người) www.vn.myherbalife.com (chỉ dành cho Thành Viên) www.facebook.com/HerbalifeVietnam (Facebook) www.instagram.com/herbalifevietnam (Instagram) https://www.youtube.com/@HerbalifeVietNamOffi cial (Youtube) Herbalife Việt Nam không chịu trách nhiệm với bất kỳ thông tin nào được giới thiệu trên bất kỳ trang mạng nào khác với các kênh nêu trên, thậm chí là các trang mạng chứa cụm từ “Thành Viên Độc Lập Herbalife” và/hoặc có địa chỉ chính thức của công ty chúng tôi. Hiện nay, trên thị trường có nhiều trang website không chính thức sử dụng hình ảnh của Herbalife. Chúng tôi khuyến cáo đến quý khách hàng xem kỹ & chỉ nên xem trên trang chính thức của Herbalife (https://www.herbalife.com/vi-vn) để có những thông tin chính xác, rõ ràng nhất. Chúng tôi yêu cầu các siêu thị, các đơn vị bán hàng sỉ và lẻ truyền thống, các trang bán hàng trực tuyến và các tài khoản mạng xã hội không quảng cáo và bán các sản phẩm của Herbalife dưới mọi hình thức. XUÂN THÚY Herbalife Việt Nam thường xuyên đồng hành cùng các giải chạy marathon để khuyến khích lối sống năng động lành mạnh. Herbalife Việt Nam thông báo Các sản phẩm dựa trên nền tảng khoa học vững chắc Các sản phẩm của Herbalife được phát triển dựa trên nền tảng khoa học và được hỗ trợ bởi mạng lưới toàn cầu gồm các nhà khoa học, huấn luyện viên, chuyên gia và thành viên ban cố vấn dinh dưỡng bao gồm hơn 300 chuyên gia được công nhận trên toàn thế giới và những người có tầm ảnh hưởng. Đội ngũ chuyên gia này luôn nỗ lực không ngừng nghỉ để đảm bảo chất lượng là ưu tiên hàng đầu và được duy trì ở mọi giai đoạn, từ lên ý tưởng sản phẩm ban đầu đến khi sản phẩm đến tay khách hàng và luôn tuân thủ đầy đủ mọi quy tắc và quy định của chính phủ. Với chuyên môn về dinh dưỡng, thể chất và sức khỏe cộng đồng, đội ngũ chuyên gia này dẫn đầu các nghiên cứu thúc đẩy đổi mới sản phẩm. Họ cũng tham gia đào tạo và huấn luyện các thành viên độc lập của Herbalife, những người sau đó sẽ áp dụng các kiến thức này để hướng dẫn và hỗ trợ khách hàng đạt được các mục tiêu về sức khỏe để sống cuộc sống tốt nhất của mình.
RkJQdWJsaXNoZXIy Mjg2ODExMg==