BaoXuanPhapluat-2025

2025 Ất Tỵ Xuân AM Lan tỏa văn hóa “uống có trách nhiệm” trong mùa lễ hội Mùa lễ hội là thời điểm tuyệt vời trong năm cho các hoạt động họp mặt, liên hoan và gắn kết của các tổ chức, doanh nghiệp, gia đình và các cá nhân. An toàn giao thông trong mùa lễ hội là thông điệp mà HEINEKEN Việt Nam muốn lan tỏa đến người tiêu dùng, để mọi người có thể tận hưởng trọn vẹn không khí mùa lễ hội cuối năm và cùng đón chào những khoảnh khắc giao mùa ý nghĩa, an vui. NỖ LỰC VÌ MỘT CỘNG ĐỒNG GIAO THÔNG AN TOÀN Kể từ năm 2008, HEINEKEN Việt Nam và Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia đã thiết lập mối quan hệ hợp tác chiến lược qua chương trình “Đã uống rượu bia - Không lái xe” tại Việt Nam. Trong suốt 14 năm qua, với tinh thần hợp tác chặt chẽ, HEINEKEN Việt Nam và Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia đã triển khai nhiều chương trình quảng bá, tuyên truyền, vận động người dân chấp hành luật an toàn giao thông, đặc biệt tuân thủ quy định đã uống rượu bia thì không lái xe. Đến nay, chương trình đã ghi nhận những chuyển biến tích cực trong nhận thức và góp phần thay đổi hành vi của nhiều người tiêu dùng. Thông qua chương trình này, HEINEKEN Việt Nam cũng khẳng định vai trò tiên phong trong việc thúc đẩy văn hóa “uống có trách nhiệm” - một trong ba trụ cột của chiến lược phát triển bền vững “Vì một Việt Nam tốt đẹp hơn”, bên cạnh các tham vọng về môi trường và xã hội. Trên hành trình này, HEINEKEN Việt Nam cũng không ngừng tìm kiếm và mở rộng hợp tác nhằm nâng cao nhận thức cho người tiêu dùng về hành vi “uống có trách nhiệm”, qua đó thể hiện trách nhiệm với cộng đồng khi tham gia giao thông. Ngoài hợp tác với Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia, HEINEKEN Việt Nam cũng đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác với Đoàn Thanh niên Phòng CSGT Công an TP.HCM nhằm đẩy mạnh tinh thần uống và lái xe có trách nhiệm trong cộng đồng. T HÊM LỰA CHỌN KHÔNG CỒN - “UỐNG CÓ TRÁCH NHIỆM” VỚI HEINEKEN 0.0 Bên cạnh các hoạt động nâng cao nhận thức cộng đồng, HEINEKEN Việt Nam mang đến giải pháp thiết thực với thức uống đại mạch Heineken 0.0 - thức uống không cồn nhưng vẫn giữ hương vị đặc trưng. Là thức uống không cồn được kiểm định chặt chẽ, Heineken 0.0 là lựa chọn an toàn để người tiêu dùng tận hưởng trọn vẹn không khí kết nối, tiệc tùng cuối năm mà vẫn giữ được sự tỉnh táo, tuân thủ luật an toàn giao thông. Sản phẩm này cũng được xem là một giải pháp sáng tạo và bền vững trong việc thúc đẩy văn hóa “uống có trách nhiệm” tại Việt Nam. Thức uống đại mạch Heineken 0.0 trở thành lựa chọn quen thuộc của nhiều nhóm bạn trong các buổi liên hoan cuối năm. Anh Bảo Long (ngụ quận 3, TP.HCM) cho biết: “Tôi thích hương vị đằm mượt, sảng khoái của Heineken 0.0. Cuối năm nhiều tiệc tùng, sản phẩm này cho phép tôi vẫn có khoảnh khắc gắn kết tuyệt vời với anh em mà vẫn giữ được sự tỉnh táo khi di chuyển trở về nhà. Tôi sẽ mua một thùng Heineken 0.0 cho những bữa tiệc trong gia đình vào dịp Tết này”. Anh Minh Hải, một tài xế cũng yêu thích tụ tập cùng bạn bè, đồng nghiệp vào dịp cuối tuần, chia sẻ: “Tôi là một fan cứng của Heineken và đã biết đến Heineken 0.0 từ lâu nhưng chưa từng thử qua và không biết hương vị của sản phẩm ra sao. Sau khi thưởng thức, tôi rất thích khi Heineken 0.0 vẫn giữ được nét đặc trưng của hương vị mà mình yêu thích, lại không có cồn, giúp tôi tỉnh táo và an toàn khi lái xe”. Với những giải pháp sáng tạo và thiết thực, HEINEKEN Việt Nam không ngừng tạo ra những giá trị tích cực, góp phần thay đổi hành vi của người tiêu dùng và lan tỏa thông điệp ý nghĩa đến cộng đồng. Trong tương lai, doanh nghiệp sẽ tiếp tục mở rộng hợp tác, đồng hành cùng các tổ chức và cá nhân, kiên trì thúc đẩy văn hóa “uống có trách nhiệm”, vì một Việt Nam an toàn, bền vững và tốt đẹp hơn. MINH HIẾU Ngoài hợp tác với Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia, HEINEKEN Việt Nam cũng đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác với Đoàn Thanh niên Phòng CSGT – Công An TP.HCM nhằm đẩy mạnh tinh thần uống và lái xe có trách nhiệm trong cộng đồng. Thức uống đại mạch Heineken 0.0 trở thành lựa chọn quen thuộc của nhiều nhóm bạn trong các buổi liên hoan cuối năm. ỵ Dấu ấn Viettel 2024: Đón nhiều lãnh đạo cấp cao của Đảng và Nhà nước Năm 2024, Viettel được đón nhiều đoàn lãnh đạo cấp cao của Đảng, Nhà nước Việt Nam và nhiều quốc gia trên thế giới. Chủ tịch nước Tô Lâm (hiện nay là Tổng Bí thư) thăm trụ sở Viettel tại Lào và Campuchia. Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính thăm, làm việc với Unitel. Chủ tịch nước Lương Cường thăm và động viên CBNV Viettel tại Peru, trao danh hiệu Anh hùng lực lượng vũ trang cho Viện Hàng không Vũ trụ Viettel. Đại tướng Phan Văn Giang, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng, trao tặng Huân chương Lao động hạng Nhì cho Unitel, Metfone. Viettel tiếp tục được tin tưởng giao nhiều nhiệm vụ lớn của đất nước như triển khai dự án chuyển đổi số cho Văn phòng Trung ương Đảng, là thành viên Ban Chỉ đạo chuyển đổi số của Quốc hội. Viettel cũng vinh dự đón tiếp Tổng thống Timor Leste, Tổng thống Mozambique, Tổng Thư ký Đảng cầm quyền Burundi… đến thăm, làm việc tại Tập đoàn. Những sự kiện nêu trên thể hiện vị thế chiến lược, tầm quan trọng và đóng góp to lớn của Viettel trong công cuộc phát triển kinh tế, quốc phòng và ngoại giao quốc tế. BỔ SUNG TRỤ CỘT CHIẾN LƯỢC MỚI, BỔ NHIỆM NHIỀU LÃNH ĐẠO CHỦ CHỐT Viettel đã bổ nhiệm 2 Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn là Thượng tá Cao Anh Sơn và Trung tá Nguyễn Đạt, đồng thời giao nhiệm vụ mới cho nhiều lãnh đạo, cán bộ chủ chốt của các cơ quan, đơn vị nhằm đảm bảo tính kế thừa, ổn định và nâng cao năng lực lãnh đạo trong toàn hệ thống. Tập đoàn thực hiện tốt đề án tái cơ cấu, thành lập Ban Công nghệ Bán dẫn, Công ty Dịch vụ Khách hàng, Trung tâm CNTT, Trung tâm Dịch vụ dùng chung và chuyển đổi một số đơn vị khác theo mô hình mới giúp Viettel thích ứng nhanh chóng với các xu hướng công nghệ và thị trường toàn cầu. Năm 2024, Viettel đưa AI (trí tuệ nhân tạo) trở thành trụ cột chiến lược quan trọng của Tập đoàn với mục tiêu dẫn dắt về hạ tầng, con người và nền tảng ứng dụng, đưa AI vào mọi hoạt động trong nội bộ và rộng khắp trong các lĩnh vực của đời sống xã hội. HOÀN THÀNH XUẤT SẮC CHƯƠNG TRÌNH CHUYỂN ĐỔI 2G LÊN 4G Viettel đã chuyển đổi thành công 6,5 triệu thuê bao 2G lên 4G trước thời điểm dừng cung cấp dịch vụ 2G Only đồng thời lắp đặt thêm hơn 6.000 trạm BTS giúp mở rộng vùng phủ 4G tới 98% dân số. Dù thị phần chiếm tới 53%, sở hữu nhiều thuê bao 2G nhất, Viettel vẫn về đích với kết quả tốt nhất với thời gian 10 tháng, trong khi các nhà mạng khác trên thế giới làm trong 3 năm. Đây là quyết tâm lớn của Viettel để không người dân nào bị gián đoạn liên lạc, không ai bị bỏ lại phía sau. CHÍNH THỨC KINH DOANH 5G ĐẦU TIÊN TẠI NHIỀU QUỐC GIA Viettel là doanh nghiệp đầu tiên chính thức cung cấp dịch vụ 5G tại Việt Nam, với vùng phủ rộng nhất, công nghệ hiện đại nhất, chất lượng tốt nhất, dịch vụ đa dạng nhất. Viettel thuộc 5% nhà mạng triển khai đồng thời cả 2 nền tảng kiến trúc 5G SA và NSA. Bên cạnh Việt Nam, Viettel cũng đã chính thức kinh doanh dịch vụ 5G tại Peru và Lào. Tại Burundi, Viettel là nhà mạng đầu tiên và duy nhất được Chính phủ cấp phép miễn phí tần số thử nghiệm 5G. Những bước tiến thần tốc về 5G của Viettel hướng đến khát vọng mỗi người dân sở hữu 1 smartphone siêu tốc độ, siêu kết nối để có 1 cuộc sống mới trong kỷ nguyên số.• TĂNG TRƯỞNG 2 CON SỐ SAU 7 NĂM Doanh thu hợp nhất của Viettel năm 2024 là 190 nghìn tỷ đồng, hoàn thành 103% kế hoạch, tăng trưởng 10,3% - mức tăng cao nhất ngành và đạt 2 con số sau 7 năm. Lợi nhuận trước thuế hơn 51 nghìn tỷ đồng, đạt 111% kế hoạch, tăng trưởng 11,3%. Tập đoàn nộp ngân sách Nhà nước 42,6 nghìn tỷ đồng, tăng 12,3%. Viettel hỗ trợ 100 tỷ đồng cho người dân bị ảnh hưởng bởi siêu bão Yagi, tài trợ 240 tỷ đồng cho 4.000 hộ nghèo theo chủ trương xóa nhà tạm, nhà dột của Chính phủ và Bộ Quốc phòng… Năm 2024, Viettel để lại nhiều dấu ấn.

RkJQdWJsaXNoZXIy Mjg2ODExMg==